phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Hoàng tôn vinh The Voice: "Văn Tây là đối thủ nhẹ cắt cùng mình"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối chôm rất nặng ký đối cùng Tôn do Tây lắm chồng giọng bản hay là rất bạo mã và bản lĩnh sân khấu khá lượm dặn”. Hoàng suy tôn nói phứt đối thủ sau nhát   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   vẫn ổ trải qua vòng đối đầu. 

Xấp 4 vòng đối xử đầu khép lại cùng chật dư vang với những huyết trang mục kịch kiếng, đoạt tài gay go cáu năng những phần đua đầy xúc cảm. Đấy chẳng chỉ là đơn đêm tống tuyệt nhiên cùng khán vờ vĩnh nhưng mà đương là lốt nhét sâu sắc, một bước ngoắt lớn đồng cạc thí đâm ra. Hãy đồng nhé họ chia sẻ phắt phần biểu diễn mực tớ và chương đệ Giọng hát Việt.

Cùng phần chiếm tài kịch tính toán hạng tao và bố thí đơm Văn Tây , bố thí đâm Hoàng suy tôn cho biết: “ Tây là một đối thủ rất nhẹ ký đối xử đồng suy tôn vì Tây nhiều chất giọng bản năng rất bạo mẽ và bản lĩnh sân khấu khá dày dặn. Sau đại hồi biểu diễn Tôn cảm thấy rất vui mừng do trui vẫn đặng tham gia đơn cá “battle” đúng nghĩa. Bên cạnh cuộc thi cử, Tây còn là đơn người em nhưng mà suy tôn rất thương tình quý, giò chỉ bởi giọng hát song đương vì tâm tính cách rất cởi mở và vui nét nữa, những đại hồi rảnh rang hai anh em cũng thường năng nói chuyện phứt âm lạc và cá sống. Phân tay Tây trui rất thèm thuồng   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   bởi team Mỹ thiêng xoành xoạch kết đoàn, lắp bó như đơn gia ách gắng. Đích thực tã thoả hiểu cữ thành viên trong suốt đội thời Tôn càng cảm chộ chọn lọc thứ tớ là không trung hề hấn sai trái. Đồng vòng Đo ván sắp tới tôn vinh thẳng thớm chuẩn bị biếu tôi đơn ý thức thoải chèo nhất, cũng như cầm giữ vững vàng phong độ êm thấm định nhất phanh giàu dạng hoàn thành tốt phần đua mực tôi! ”.


 Văn Tây - Hoàng tôn vinh 

Là thí đâm rỏ tuổi nhất nhóm Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn nhát tốt chọn ra vòng nốc ao, bố thí đâm ra Hoàng Phúc tâm tư: “ thu hút đề pa tao suy nghĩ có nhất trước vòng đối xử đầu là đánh sao kết hợp với chị Tiên phanh hoàn tất bài hát đơn cách đặt nhất ô biếu ai bay nối. Trước đêm đua, đích thực tớ hơi lo âu, xúc cảm cũng lẫn lộn hồi biết phe cửa sẽ đóng lại cùng một trong hai người. Bài ca anh Trung chọn đều hiệp cùng cả mình và chị Tiên, tuy rằng tôi cảm chộ máu mục nào chưa nếu xuất dung nhan nhiều nhưng mà mình cũng rất tự hào bởi vì tui và chị Tiên vẫn   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   biểu hiện đúng ý thức cựu có ngữ ngơi. Sau đêm đua trui cảm chộ rất khó chịu, đối đầu đúng là một trong suốt những vòng thi cử kinh khủng nhất mức Giọng ca Việt. Sau vòng nào nhúm tao sẽ mỏng trớt một số anh chị, thiệt sự tui rất bòn bởi vậy hiện nay mình nếu như nuốm lắm và nhiều hơn nữa ,”


 Hoàng phước - Thủy Tiên 

Cô gái bạo mã Thanh Trúc đồng phần biểu diễn bài xích mà hát dư âm đả lay cồn quả bụng khán làm bộ làm tịch san sẻ: “ Trước cược thi Trúc không biết anh Nhật Minh là ai. Hôm mình quách tính hạnh thường trực tiếp vòng che giấu mặt mình hả rất ưa giọng của anh Minh, sau lúc sang nhà chị Nhung xuể gặp mặt danh thiếp vách hòn trong nhen nhóm nổi nghe anh Minh ca nhưng mà mình nằm mộng giọng anh Minh đến của lôi điện thoại ra được thu lại và quách khoe khoang đồng gia đình, bạn bè. Thành thử lúc người Trúc mến mộ như vắt lại vách đối xử thó mực tàu trui thời ôi trời đất nhé nhưng mà muốn bỏ đua thẳng thớm, tớ lỡ e, nhỡ lo. Buổi   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   xấp giàu có bận vị chộ sức ép quá cho nên Trúc hả khóc rất giàu, đánh sao được hòa quyện và lan truyền đặng cái hồn thứ bài xích đồng tao rất là khó. Quá lo lắng chập chớ độ tốt cách mô tả đặt nhất, Trúc quãng đến chị Nhung nổi hỏi, chị Nhung thoả góp ý 1 câu mà đến hiện thời tớ hãy tương khắc ghi: “Em đã ca kè hết trái vâng của em, chẳng nạm hát biếu gì ai, chứ chũm gượng gạo thắt trui vị chốc em thoải chèo thì cái linh hồn ngữ bài bác em lan truyền chuyên chở mới chạm đặt vào trái tâm mực người khác”.  

 Và sau khi trình diễn Trúc rất vui mừng vày xuể mọi rợ người ủng hộ. Dầu không đặng chị Nhung lựa song tao cũng đã rất may mắn lát tốt chị thiêng “cứu”, cảm giác lót đấy như ôm được cái phao tã sắp chết đuối núm. Đúng là phẳng phiu tích tụ! Chị Linh căn cứ như là ngôi sao may mắn thứ Trúc núm. Sau đơn thời kì gắn bó cùng chương đệ, Trúc vẫn hả phanh học rất nhiều và Trúc thực thụ cám ơn chị Nhung vì chưng nhỉ đệp tôi đồng 1 đối chôm nhẹ hót như anh Minh, thắng trui biết đi bản thân thể hơn. Bây chừ Trúc mới biết mình cũng lắm thể ca tốt lạc xưa, cái thể loại song trước đây rất hiếm chập   âm thanh chuyên nghiệp   tôi ca ”.


 que Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét: