phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

“Bữa tiệc” âm nhạc và thời trang ngữ giới trẻ I Love fashion

Đơn bữa tiệc âm nhạc - thì trang đặng dàn dựng như một vở thời trang nhạc kịch, biến tấu theo khôngánh sáng sân khấugian ánh sáng ảo huyền sẽ để biểu diễn tại sàn diễn trai quang đãng ngày 27/4 nào.

Tác ra cái vẻ hạng “bữa tiệc” âm lạc - thì trang, tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc và tổng giám đốc chương trình è cổ Anh Thượng hở lắm những “mở mí” trước tiên béng chương đệ trình.

PV: củng trước tiên dành tặng trằn Anh Thượng, anh khá nổi danh trong suốt giới make up - đả xinh xắn bây giờ chuyển qua điều hành ta chương đệ trình. Anh giàu thấy áp lực không trung?

Trần Anh Thượng: mình rất háo hức và tràn trề hay là lượng tặng “đứa con cưng” sắp vào mắt ngữ tớ. Tham gia án âm lạc và thời trang nào là tâm huyết mực tàu tui và tôn giáo diễn Lê già Lộc ấp ủ từ lâu. Đến nay nhỉ đến lóng chín muồi đặng thực hiện ý ngỡ ngữ trui. Thực vào, trong giới nghệ sỹ, tớ đừng nếu như là người ngoại đạo, nên đại hồi thủ xướng chương đệ hả nhấn tốt sự ủng hộ nồng hậu thứ anh em nghệ sỹ nên cũng chẳng thấy sức ép hệt. Sức ép to nhất cụm từ tui là đả sao lấy để giàu tràng pháo tay ngữ khán ra vẻ trong đêm diễn chứ hiện thời không hề lắm rào ngăn hệt.

PV: đồng đạo diễn Lê biểu Lộc, anh cũng chả nếu là dân ngoại tôn giáo trong suốt ngành tiêu khiển. Gắng lượt xuất bây giờ trong vai trò mới nà, anh hở bày vẽ những “món ăn” chi nhằm ấm tâm khách khứa mời.

Lê Bảo Lộc: đồng chủ đề pa I Love Fashion mình muốn biến đêm nhạc thì trang thành một cốc chuyện. Mặc dầu đây là chương đệ trình giới thiệu những gương mặt mốt triển vọng thứ Gia Khang. Những mỗi Model là đơn yếu tố trong vở lạc kịch thời trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn vào ngày 27/4.

PV: cố gắng nhân tố nào là đánh thành ra ý tưởng anh trong Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: nhiều rất giàu “chất liệu” tiến đánh thành thử một cốp chuyện thì trang cụm từ tao. Trước hết nếu trần thuật tới đó là việc tôi xử dụng võ tường thuật cascader Quốc Thịnh lồng ghép ra vở kịch thời trang cụm từ tớ. Thì trang là cái đẹp, và cái xinh không trung chỉ cái mềm mỏng mại, uyển dời song nét khỏe khoắn, rắn cỏi trong kiếm hễ tác cụm từ ảnh trạng thái phanh đánh mở lên nét đẹp thứ thì trang. Sức bạo thứ thời trang, diễn đạt trong suốt sự mạnh mẽ, suýt như là đơn quyền hoặc vĩnh cửu mức thời trang, ý ngỡ sử dụng Cascader Quốc Thịnh nhằm truyền chuyên chở quyền hay thì trang ngữ Gia Khang chúng mình.

Ngoại giả, áo trường Phương Thùy sẽ tái hiện lại những quang cảnh thiên nhiên, cảnh xinh xắn thứ TP. HCM. Áo dài cải cách mực tàu NTK Phương Thùy, sẽ là người truyền chuyển vận thông hiểu điệp một thành thị hiện đại - văn minh. Chúng tao đặt áo trường Phương Thùy lan truyền vận tải tường điệp nà chớ phải sang trọng cơ thể áo dài, mà từ những chiếc quần cách tân, những họa ngày tiết vê tay phai cảnh quang quẻ TP. HCM. Vẻ đẹp trải qua, quý phe phái mực người nữ giới trải qua chiếc áo trường thứ thập niên 50- 60 nhằm giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xẻo xưa… Trang phục nhằm tương trợ do ánh đèn neon huyền ảo, xinh xắn lung lẻ cụm từ chiếc áo trường học cách tân.

PV: Ở vai trò điều hành ta chương đệ trình ngoài phần thời trang là chấm nhấn mực tàu Lê Bảo Lộc chừng như è cổ Anh Thượng đang giàu một “tuyệt chiêu” trong sự phối hợp ngữ các ấm mẫu?

Nai lưng Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chồng thì trang trên chúng mình mời bố ấm mẫu ta: quang đãng Hòa, tinh Trung và Phạm vách lượt trước nhất đứng chung trên đơn sân khấu và hát với một bài bác. Đây cũng là bước ngoặt trước hết, phù hợp duyên cụm từ thân phụ chàng siêu mẫu ta. Trong mai sau hụi sẽ cùng đi hát và biết đâu sẽ trở nên giáo viên hotboy ca sỹ đình đám trong mai sau.

PV: nai lưng Anh Thượng và đạo diễn Lê biểu Lộc nhiều nghĩ rằng đây nhiều phải là lát tiệc “khoa trương” lực mạnh?

Anh Thượng: Nói là phô trương thì hơi quá, song thực đây là thay mạnh mức chúng trui. Chúng trui tự tin và khẳng định lực trẻ, trí sáng tạo hạng Gia Khang. Am hiểu điệp cơ mà Bảo Lộc gửi đến danh thiếp bạn trẻ rằng: vẫn dám nghĩ và dám tiến đánh và sẽ biến mơ ướcâm thanh hội trường sân khấucủa mình thành hiện nay thiệt. Gia Khang mời bạn đến cùng I Love Fashion tốt cháy cả tớ cùng âm lạc và thời trang.

PV: Chúc chương đệ vách làm!

0 nhận xét: